คนอ้วนสร้างร่อง11 ปัญหาสุดคาใจทำได้ไหม?

THB 1000.00
ร่อง 11 คือ

ร่อง 11 คือ  กล้ามเนื้อหน้าท้อง หรือ ซิกแพค คือ จำนวนกล้ามเนื้อหน้าท้องที่แตกต่างกันออกไป เริ่มตั้งแต่ 4-8 ลูก หรือที่มักพบบ่อยส่วนใหญ่จะมี 6 ลูก เรียงคู่กันข้างละ 3 ร่อง11 หรือ Sexy Line ถือเป็นการดูดไขมันให้กลายเป็นร่องกล้ามเนื้อขึ้นมา เรียกได้ว่าเป็น Advance Liposuction ขั้นสูงมีความแตกต่างระหว่างการดูดไขมัน ซึ่งการดูดไขมันก็คือการเอา

11) กลุ่มของสีคือ สีที่มีการรวมกันเป็นกลุ่มตั้งแต่2 สีขึ้นไป โดยไม่จ ากัดว่า 4) กรณีเครื่องหมายเสียงหรือประกอบด้วยเสียง ให้ผู้ขอบรรยายเสียงนั้นอย่างชัดเจน (เสียงคน ร้องเพลง ร่อง 11 คือแนวเส้นของไลน์กล้ามเนื้อหน้าท้อง ที่อยู่ข้าง ๆ กล้ามเนื้อหน้าท้องส่วนกลางของคนเรา ลักษณะโดยรวมจะเป็นร่องที่ยาวลงมาเป็นเส้นขนานทั้งสองข้าง มองแล้วเป็นเหมือน

11 เครื่องนวดยกกระชับของสถาบันลดสัดส่วน,ลดน้ำหนัก; 12 การผ่าตัด พุง คือ ไขมันที่สะสมอยู่บริเวณรอบเอว หรือไขมันหน้าท้อง มักจะเป็น Sexy Line เปรียบเป็นกล้ามหน้าท้องผู้หญิง หากเปรียบกับผู้ชายก็คือ Six Pack นั่นเอง บางคนอาจจะรู้จักกันในชื่อ ร่อง 11, ซิกแพค ผู้หญิง หรือกล้ามท้อง เป็นต้น แต่จะมีความต่างกับซิกแพคของผู้ชายคือ จะไม่ได้มี

Quantity:
Add To Cart